Fschool Đà Nẵng đong đầy cảm xúc tại Lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022

26/06/2022
Hòa vào mùa chia tay của học sinh cả nước, vừa qua, trường Tiểu học và Trung học cơ sở FPT Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 trong bầu không khí náo nức của mùa hè.

Lễ Tổng kết có sự tham dự của Thầy Nguyễn Duy Nghiêm, Giám đốc ĐH Greenwich Việt Nam, cơ sở Đà Nẵng; Cô Nguyễn Thị Kiều Ngân – Giám đốc Khối Tiểu học và Trung học cơ sở FPT Đà Nẵng cùng tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường, sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh và hơn 1000 học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, cô Nguyễn Thị Kiều Ngân đã tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức nhà trường gặp phải trong việc dạy và học trong điều kiện phải đối mặt với đại dịch Covid-19.

Nhìn lại chặng đường đã qua, toàn thể thầy trò, nhân viên cùng quý phụ huynh đều bùi ngùi cảm xúc khi nhớ lại khoảng thời gian khó khăn khi “học trực tuyến” đến lúc được trở lại trường “học trực tiếp”. Song dù trong bất kì hoàn cảnh nào, sự động viên, đồng hành kịp thời từ nhà trường và gia đình đã giúp các em vượt qua thử thách, vững vàng có được những thành tựu rực rỡ nhất.

Trong “ngôi trường hạnh phúc” FPT, có đội ngũ các thầy cô giáo trẻ năng động, tâm lí, luôn cập nhật những phương pháp học tập mới để  “ươm mầm ước mơ”, khơi dậy khả năng sáng tạo, phát triển tiềm năng nghệ thuật của các lớp học sinh, giúp các em từng bước hiện thực hóa ước mơ của mình.

Với tinh thần ấy, đại diện cho hơn 500 bạn học sinh khối THCS, bạn Minh Anh 6A3 đã xúc động nói lên những lời cảm ơn chân thành của các em đến với quý thầy cô. 

Có thể nói, kết thúc một năm học đầy “sóng gió” vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, thầy trò nhà F đã có những chuyến đò tri thức thành công. Những nụ cười, giọt nước mắt, những cái ôm và lời ca hôm nay sẽ giữ giùm những tình bạn, nghĩa thầy trò, những kỉ niệm không thể nào quên trên chặng đường tương lai thật dài phía trước… 

Kết thúc buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Kiều Ngân nhắn gửi tới các học sinh: “Tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào to lớn. Chúc các con có một kì nghỉ hè thật vui và bổ ích nhưng không “đánh rơi kiến thức” để sẵn sàng cho những trải nghiệm mới trong năm học 2022-2023 sắp tới.”