Thông điệp năm học & chiến lược thương hiệu 135 tiếp tục được lan tỏa tới thầy cô FSchools tại Hà Nội

18/09/2024
Hơn 300 thầy cô các trường THPT FPT Hà Nội, THPT FPT Bắc Từ Liêm và TH & THCS FPT Cầu giấy tham gia chương trình chia sẻ về Thông điệp năm học và Chiến lược thương hiệu 135 của FPT Schools tiếp tục diễn ra tại Hà Nội

Sáng ngày 15/9, chương trình chia sẻ về Thông điệp năm học và Chiến lược thương hiệu 135 của FPT Schools tiếp tục diễn ra tại Hà Nội dưới sự dẫn dắt của TS. Nguyễn Xuân Phong (Giám đốc điều hành Hệ thống Trường Phổ thông FPT) với sự tham gia của hơn 300 thầy cô các trường THPT FPT Hà Nội, THPT FPT Bắc Từ Liêm và TH & THCS FPT Cầu giấy.

TS. Nguyễn Xuân Phong (Giám đốc điều hành Hệ thống Trường Phổ thông FPT)

Buổi trao đổi cởi mở đã giúp thầy cô hiểu rõ hơn về chiến lược thương hiệu 135 của FPT Schools, những tính chất của thương hiệu trong giáo dục, các nguyên tắc xây dựng thuộc tính thương hiệu, thực trạng thương hiệu của FPT Schools cùng các chương trình và hoạt động tiếp theo trong năm học nhằm đẩy mạnh chiến lược thương hiệu 135, đặc biệt là những hoạt động trong lĩnh vực công nghệ phù hợp với chủ đề “Trải nghiệm thế giới thông minh” của năm học mới 2024-2025.

Buổi trao đổi có sự tham gia của hơn 300 thầy cô các trường THPT FPT Hà Nội, THPT FPT Bắc Từ Liêm và TH & THCS FPT Cầu giấy.

Chia sẻ sau khi tham gia chương trình, cô Cấn Lan Phương (Giáo viên FSchool Hà Nội) cho biết: “Nhờ chương trình, mình đã hiểu rõ hơn về chiến lược thương hiệu của FSchools. Mình rất ấn tượng với định hướng xây dựng và phát triển những đặc điểm riêng biệt dựa trên các giá trị cốt lõi của FSchools, đặc biệt là đề cao sự tự lập, sáng tạo không ngừng và vai trò của cá nhân và sự tôn trọng cá nhân trong mọi hoàn cảnh.”

Thầy Phong cũng chia sẻ và trao đổi thêm với thầy cô về chương trình Trải nghiệm thế giới thông minh trong năm học 2024-2025. Từ đó, thầy cô nắm chắc hơn về thông điệp đậm chất công nghệ của năm học này, đồng thời có những góc nhìn đa dạng về AI, những công nghệ then chốt trong thời đại mới, dự đoán về xu hướng mới trong giáo dục trong tương lai, về những khía cạnh mà AI có thể hỗ trợ trong giáo dục, làm sao để học sinh ứng dụng AI hiệu quả, đúng mực và phù hợp…

Sau khi tham dự chương trình, thầy Dương Xuân Việt (Giáo viên FSchool Cầu Giấy) chia sẻ: “Mình rất thích những nội dung về công cụ AI cho học sinh. Năm học tới đây, mình sẽ áp dụng những phương pháp mới để hướng dẫn cho các con biết cách ứng dụng AI một cách tích cực trong học tập, không lạm dụng AI và sử dụng AI đúng mục đích.”

Trước đó, chương trình đã diễn ra tại Cần Thơ dành cho thầy cô Trường THPT FPT Cần Thơ và sẽ tiếp tục được tổ chức tại các khu vực khác cho thầy cô thuộc các đơn vị trường FSchools còn lại trong tháng 9 và tháng 10/2024.